Thủ Tục Thay Đổi Giám Đốc Chi Nhánh

    Thủ Tục Thay Đổi Giám Đốc Chi Nhánh

    Thủ Tục Thay Đổi Giám Đốc Chi Nhánh

    Thủ Tục Thay Đổi Giám Đốc Chi Nhánh

    Đăng lúc: 16/05/2019 02:44:15 PM

     

    Tóm tắt câu hỏi:

    Công ty tôi chuẩn bị đổi Giám đốc chi nhánh thì phải tiến hành thủ tục như thế nào?

    Luật sư tư vấn:

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi yêu cầu tư vấn của mình tới Công ty Luật Mạnh Thăng. Với thắc mắc của bạn, Công ty Luật Mạnh Thăng xin tư vấn như sau:

    Thủ tục tiến hành thay đổi người đứng đầu chi nhánh như sau:

    1. Hồ sơ

    – Thông báo về nội dung thay đổi người đứng đầu của chi nhánh.

    – Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp về nội dung thay đổi người đứng đầu chi nhánh của: Chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên); của Hội đồng thành viên công ty (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên); của Hội đồng quản trị (đối với công ty Cổ phần)

    – Bản sao hợp lệ hộ chiếu hoặc CMND của người đứng đầu chi nhánh mới.

    – Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

    2. Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh

    Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Công ty Luật Mạnh Thăng. Nội dung tư vấn dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp và chỉ được coi là tài liệu tham khảo.

    Nếu Qúy khách có bất kỳ khó khăn, vướng mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ.

    CÔNG TY LUẬT MẠNH THĂNG

    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Văn phòng đại diện: 169 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Email: luatsu@luatmanhthang.vn

    Hotline: 0909.528.082